ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการของ VeganProteinPowder.evaluations ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาที่นี่ในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tyler โดยการดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ

Legion เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงโปรตีนที่เลือกใช้ของเรา เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดและได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และ Plant ก็ไม่ต่างกัน Ritual Essential Protein 18 มี a hundred and fifteen แคลอรี่ต่อสกู๊ป ซึ่งน้อยกว่าตัวเลือกอื่นๆ ในรายการของเรา แต่ยังคงมีโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัม เพื่อช่วยให้คุณอิ่มและรักษาการขาดดุลแคลอรี่เพื่อลดน้ำหนัก “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันกลับไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส

ผงโปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิกของเราถูกสร้างขึ้นโดยการบดหรือผสมเมล็ดฟักทองคั่วให้เป็นผงละเอียด เมล็ดฟักทองเป็นแหล่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมล็ดฟักทองก็เป็นแหล่งรวมของสารอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนฟักทองไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อการสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยปรับปรุงอารมณ์ ระดับน้ำตาลในเลือด และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน เช่น ไลซีน เมื่อรวมกับโปรตีนถั่วและโปรตีนดอกทานตะวัน Vedge Plant Protein จะให้ความสมดุลของกรดอะมิโนในอุดมคติ ดูสิ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นวีแกนก็อยากลองผงโปรตีนวีแกน บางทีเวย์โปรตีนอาจไม่เห็นด้วยกับคุณ (มันเป็นเรื่อง) หรือบางทีคุณอาจสนใจที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้น ข่าวดีก็คือว่าปัจจุบันมีโลกของผงโปรตีนวีแกนที่กำลังขยายตัวในตลาดซึ่งเกือบจะดีพอๆ กับเวย์ในเรื่องคุณภาพโปรตีน Horvath เชื่อว่าส่วนผสมมีความกลมกล่อมมากกว่าอาหารเสริมจากแหล่งเดียว เขาตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีนถั่วเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่เมื่อรวมกับโปรตีนจากเมล็ดพืช เช่น ฟักทองและทานตะวัน จะทำให้ร่างกายเข้าถึงสารพฤกษเคมีและสารอาหารรองอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย อินโฟกราฟิกทางด้านขวาของคุณแสดงการวิจัยเปรียบเทียบการขาดกรดอะมิโน โดยเฉพาะลิวซีน (ราชาแห่งกรดอะมิโนเมื่อพูดถึงการสร้างกล้ามเนื้อ) ในแหล่งที่พบมากที่สุดของผงโปรตีนจากพืช คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่ชัดเจนในการบริโภคเวย์โปรตีน โดยทั่วไปจะใช้แทนเนื้อสัตว์ในสถานะเนื้อแน่น หรือใช้เป็นไข่หรือนมแทนในรูปแบบเนียน เต้าหู้ทำโดยการจับนมถั่วเหลืองให้แข็งตัวแล้วกดนมเปรี้ยวที่ได้ลงในบล็อก แต่อย่าปล่อยให้คำอธิบายที่น่าดึงดูดใจมาขัดขวางคุณไม่ให้ได้รับประโยชน์จากการสร้างกล้ามเนื้อ “ถั่วเหลืองมีความสำคัญเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” สมิธกล่าว ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย

เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน zero กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้

โดยรวมแล้ว Orgain Organic Protein Bar มีมาโครที่ดี ดังนั้นจึงได้รับ 3.5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร ด้วยโปรตีน 10 กรัมต่อแท่ง จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อแคลอรี่ที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ติดตามปริมาณพลังงานและค่าใช้จ่าย และคาร์โบไฮเดรตต่ำไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเสียสละรสชาติ BHU Protein Bars ให้ความหวานด้วยผลไม้พระที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 “รสชาติดีมาก. มันกินง่ายมาก รสชาติบนฉลากคือรสชาติของบาร์จริงๆ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีม ชิมของหวานโดยไม่หวานเกินไป” Lauren กล่าว แท่ง NuGo เป็นแท่งโปรตีนราคาไม่แพงที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน โดยให้โปรตีนในปริมาณปานกลางและมีไขมันต่ำ มีทั้งแบบที่ทำจากนมและแบบวีแกน หากคุณแพ้แลคโตสหรือทานอาหารวีแก้น นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนไม่กี่ตัวที่จัดทำขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ 1st Phorm ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะเติมเต็มช่องว่างนั้น และด้วย 5 ตัวเลือกแสนอร่อย คุณน่าจะเจอหนึ่งรายการ (หรือมากกว่า) ที่คุณชอบ ข้าวโอ๊ตสามารถรับประทานเป็นอาหารเช้าแบบร้อนหรือเย็น หรือเติมลงในสมูทตี้หรือขนมปังก็ได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานแบบไหนก็ตาม มันช่วยเพิ่มโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วยมี 26 กรัม

แท่งที่มีพื้นผิวหลากหลายเหล่านี้ใช้โปรตีนจากพืชและให้ปริมาณรวม 15 กรัมต่อแท่ง แม้ว่าจะเหมาะกับการลดน้ำหนักหลายประเภท แต่ควรระวังว่าบาร์เหล่านี้มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ พวกเขาได้รับ 3.5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากแต่ละแท่งให้โปรตีนเพียง 7 ถึง thirteen กรัมเท่านั้น ขึ้นอยู่กับรสชาติ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีปริมาณน้ำตาลต่ำโดยมีคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 ถึง three กรัมและมีเส้นใยประมาณ 15 กรัม ดังนั้นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับแถบโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ทีมผู้ทดสอบที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายสิบรายการเพื่อค้นหาแถบโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด การค้นหาของเราพบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น 10 รายการซึ่งตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย แถบโปรตีนเหล่านี้ตั้งค่าแถบไว้สูงและเรามีรายละเอียดด้านล่าง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โดยเฉพาะอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก มีความเชื่อมโยงกับการควบคุมน้ำหนักที่ดีขึ้นและแม้แต่การลดน้ำหนักด้วย ปัจจัยหนึ่งคืออาหารที่ทำจากพืชมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าโดยปริมาตร ซึ่งหมายความว่าการรับประทานผัก one hundred แคลอรี่จะอิ่มมากกว่าการกินเนื้อสัตว์หรือนม one hundred แคลอรี่

แนวคิดระดับเริ่มต้นอีกแนวคิดหนึ่งคือการแลกเปลี่ยนโดยใช้โปรตีน “ลองใช้ฮัมมูสแทนชีสในเคซาดีญ่า ลองเทมเป้หรือเต้าหู้แทนเนื้อสัตว์ในการผัด และเพลิดเพลินกับถั่วหรือถั่วเลนทิลแทนเนื้อสัตว์ในพริกหรือทาโก้” นิวเจนท์กล่าว Angie Asche, RD และเจ้าของ Eleat Sports Nutrition, LLC กล่าวว่าสิ่งที่พืชชื่นชอบในหมู่นักกีฬาของเธอคือการแย่งชิงเต้าหู้ “เมื่อบดและปรุงด้วยยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผงพริก ปาปริก้า และเครื่องเทศอื่นๆ อีกสองสามอย่าง ก็จะได้เนื้อสัมผัสคล้ายไข่คนซึ่งมีรสชาติอร่อยพร้อมแฮชบราวน์ พริกไทย และหัวหอม” Asche กล่าว การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นจะทำให้ร่างกาย (และโลก) ของคุณเป็นโลกแห่งความดีได้ การศึกษาที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการกินนี้อาจลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่งเสริมรอบเอวที่เพรียวบางและน้ำหนักตัวที่ดีต่อสุขภาพ ให้สารอาหารสำคัญในระดับที่สูงขึ้น เช่น แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก โฟเลต และไฟเบอร์ ลดการอักเสบและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันที่สามารถส่งเสริมความเสียหายของเซลล์ (ซึ่งเร่งการแก่ชราและอาจนำไปสู่โรคเรื้อรัง) และส่งเสริมจิตใจที่เฉียบแหลมยิ่งขึ้นโดยมีปัญหาด้านความจำน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป (ไม่ใช่ทุกคนที่นี่เป็นวีแกน) เครื่องดื่มนี้เหมือนน้ำมะนาวเบา ๆ และสดชื่น มันบ้าอย่างที่คิด อุตสาหกรรมโปรตีนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คุณจะไม่อยากดื่มช็อกโกแลตหรือวานิลลาเชคอีกเลย (เว้นแต่จะเป็นเชค Plant Goods) ไม่มีการจับตัวเป็นก้อน ไม่มีรสนม ผสมง่าย มาในรสชาติที่อร่อยจนหยุดไม่ได้! แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ อาหารหลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน four กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย

โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา แม้ว่าจะไม่ใช่อาหารทั้งมื้อ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผงโปรตีนจากพืชจะช่วยให้คุณบรรลุโควต้ารายวันได้ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่มีโปรตีนระหว่าง 15 ถึง 20 กรัม หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนครบถ้วน ให้เลือกแบรนด์ที่มีโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือถั่ว เช่น 22 Days Nutrition หรือ NuFYX ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ) โปรตีนจากพืช

ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ one hundred thirty แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง ใช่ เวย์โปรตีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจากนมวัวที่แยกและแปรรูปเป็นผง ประกอบด้วยโปรตีนทั้งหมดที่พบในนมและสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติได้ อย่าให้ผงโปรตีนเป็นของว่างเพียงอย่างเดียวของคุณ ใส่ขนมที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเต้าหู้ลงไป พวกเขาไม่เพียงแค่อร่อยเท่านั้น มันอัดแน่นไปด้วยสิ่งดีๆ ที่ร่างกายคุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณรวบรวมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่ร่างกายคุณต้องการ ระวังน้ำตาลส่อเสียดในผงโปรตีนมังสวิรัติหลายชนิด พวกเขาสามารถส่งน้ำตาลในเลือดของคุณบนรถไฟเหาะเล็กน้อย การเลือกใช้ตัวเลือกที่มีน้ำตาลต่ำเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาด และจับตาดูสารให้ความหวานเทียมด้วย เพราะอาจส่งผลต่อทุกคนแตกต่างกันเล็กน้อย บางคนอาจพบว่าพวกเขาแพ้ส่วนผสมเช่นถั่วเหลือง ดูป้ายกำกับเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เลือกสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดี

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดอาจมีส่วนผสมจากพืชเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่ากลูเตนจากถั่วเหลืองและข้าวสาลีเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ผู้คนนิยมใช้กันมานานแล้ว แต่นักวิทยาศาสตร์จำนวนมากหันมาสนใจถั่วลันเตา Beyond Meat ใช้ถั่วเป็นพื้นฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน และผงโปรตีนถั่วก็แพร่หลายในร้านขายของชำและร้านขายโภชนาการ ขณะนี้นักวิทยาศาสตร์สามารถผสมโปรตีน เอนไซม์ และเครื่องปรุงต่างๆ ให้มีลักษณะคล้ายเนื้อสัตว์ได้แล้ว แม้ว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกหลายชนิดในปัจจุบันจะใช้ถั่วเป็นหลัก แต่นักวิทยาศาสตร์ก็กำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการผสานส่วนประกอบของพืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืชอื่นๆ เข้าด้วยกัน เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์จากพืชมีคุณค่าทางโภชนาการแบบองค์รวมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งมื้อ โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน สมมติว่าคุณเป็นคนที่ยึดติดกับส่วนผสมที่สะอาดมาก (คุณก็เช่นกัน) แต่คุณยังคงต้องการผงโปรตีน ปรากฎว่าใช่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณ หากฉันแนะนำตามรสนิยมของตัวเอง ฉันจะบอกว่าพวกเขาต้องการความรักมากกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย เพียงเพราะพวกเขามีส่วนผสมที่เปลือยเปล่า ด้วยความรักเพิ่มอีกนิด ฉันหมายความว่าเป็นการฉลาดที่จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นผงโปรตีนสมูทตี้ ผสมกับผลไม้ นมจากพืช โยเกิร์ต ผัก อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ หากคุณมีภูมิคุ้มกันต่อความหวานจนสามารถดื่มผงโปรตีนสามส่วนผสมโดยตรงกับนมหรือน้ำที่ไม่ใช่นม ฉันขอแสดงความยินดีกับคุณ

โปรตีนจากพืช

ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.8 กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย zero.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก 150 ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน fifty four กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง three เสิร์ฟ Wildtype ทุ่มเทเพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนโดยการนำเสนอทางเลือกอาหารทะเลที่สะอาดและเข้าถึงได้ ปลาแซลมอนเพาะเลี้ยงขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อเนยและรสอูมามิเข้มข้น ช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อย… Meati Foods ผลิต Eat Meati ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวซึ่งประกอบด้วย Classic Cutlet, Crispy Cutlet, Classic Steak และ Carne Asada Steak ผู้บริโภคยังคงซื้อสินค้าผ่านพันธมิตรด้านการค้าปลีกและบริการด้านอาหารของบริษัทอย่างต่อเนื่อง รวมถึง…

ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด โปรตีนจากพืชที่จำเป็น Momentous ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าว และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึงลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถมาในรูปแบบดิบได้ ซึ่งหมายความว่าแหล่งโปรตีนจะใกล้เคียงกับสภาพธรรมชาติมากที่สุด ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชสามารถแตกหน่อได้ซึ่งจะช่วยย่อยสารอาหารจากอาหารเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเราชอบที่ผงนี้มีเส้นใยและแร่ธาตุสูง แต่ก็มีโปรตีนอยู่ด้านล่าง thirteen กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องปั่นในสมูทตี้กับโยเกิร์ตที่ไม่ใส่นมหรือเนยถั่ว นั่นอาจช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมได้ Manitoba Harvest ยังมีผงโปรตีนจากกัญชาซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าและมีเส้นใยต่ำกว่า หากคุณต้องการส่วนผสมที่สมดุลระหว่างสารอาหารทั้งสองชนิดนี้

หมดยุคไปแล้วของโปรตีนเชคจากพืชที่มีรสขมและมีรสขมซึ่งมีรสชาติเหมือนดินที่ปลูกพืช PLAnt Perform นำเสนอเทคโนโลยี Flavour Smooth™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติครีมที่เข้มข้น เช่นเดียวกับมิลค์เชคที่คุณชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่มาพร้อมคุณประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนจากพืช Plant Perform มีลิวซีน three กรัมต่อมื้อ ด้วยการเติมกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม และเห็นผล นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีโปรตีนถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคแล้ว อย่าลืมดูจำนวนกรัมของคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่พบในผงโปรตีนแต่ละช้อนด้วย กรดอะมิโนสามชนิดสุดท้ายนี้ (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ยังเรียกอีกอย่างว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ นักออกกำลังกายหลายคนเสริมด้วยเพื่อเร่งการฟื้นตัวและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ ผู้ผลิตหลายรายเพิ่มส่วนผสมที่ไม่จำเป็นและสารตัวเติมเพิ่มเติมลงในผงโปรตีนเพื่อลดต้นทุน ในทางปฏิบัติที่เรียกว่า “การเติมอะมิโน” บางบริษัทยังปั๊มผงโปรตีนที่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ระบุไว้บนฉลาก แม้ว่ากรดอะมิโนแต่ละตัวจะไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนสมบูรณ์ก็ตาม หากคุณใช้ผงโปรตีนวีแก้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนหรือส่งเสริมการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหนึ่งมื้อต่อวันและอย่าลืมสอดคล้องกับกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนยังสามารถใช้เพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยเพียงแค่เพิ่มหนึ่งหรือสองหน่วยบริโภคตลอดทั้งวันในของว่างและอาหารของคุณเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนออร์แกนิกมีข้อดีที่แตกต่างกันหลายประการ อย่างแรกคือรสชาติทั้งหมดเชื่อถือได้และอร่อย อย่างที่สองคือเป็นออร์แกนิก และประการที่สามแต่ไม่ท้ายสุด มีจำหน่ายที่ Costco หากคุณเป็นคนที่ไม่สามารถยัดผักโขมและซุปเปอร์ฟู้ดลงในสมูทตี้ได้ (หรือแม้แต่ตัวคุณเอง) Orgain ก็เอาชนะคุณได้ พวกเขามีสายโปรตีนผสมที่เน้นผงผักใบเขียวและยังมีซุปเปอร์ฟู้ดอีกด้วย โปรตีนจากพืชของพวกเขายังเป็นวีแกนทั้งหมด ไม่มีนมหรือแลคโตส และปราศจากกลูเตนและถั่วเหลือง คุ้มค่าและปราศจากสารก่อภูมิแพ้? การวิจัยบอกเราว่าปริมาณ BCAA ในผงโปรตีนจากพืชน้อยกว่าปริมาณของเวย์โปรตีน และอาจส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ AKA หรือไม่ก็ได้

ปรากฎว่าตัวเลือกเหล่านี้มีความสำคัญเพราะผู้คนสังเกตเห็นความแตกต่าง เรายังคงค้นหาทั่วโลกเพื่อหาส่วนผสมที่ดีกว่าที่คุณจะไม่พบในผลิตภัณฑ์อื่น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด เบอร์เกอร์ถั่วผักแช่แข็งได้สร้างแบรนด์ต่างๆ เช่น Boca และ Gardenburger แต่แบรนด์น้องใหม่อย่าง Beyond Meat และ Impossible Burger ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในกรณีเนื้อสด ซูเปอร์มาร์เก็ตได้ปฏิบัติตาม โดยเปิดตัวเวอร์ชันฉลากส่วนตัว ซึ่งมักจะมีราคาที่ต่ำกว่า ความสนใจของนักลงทุนอย่างเข้มข้นในภาคส่วนนี้ยังช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมและการแข่งขันอีกด้วย Fast Company รายงานว่าการลงทุนในบริษัทเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมทดแทนในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 มีมูลค่ามากกว่า 850 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเกินกว่ายอดรวมที่เพิ่มขึ้นในปี 2019 การดำเนินการร่วมกันของพวกเขาบ่งชี้ถึงความมั่นใจอย่างสูงในอนาคตของสิ่งที่นักวิเคราะห์เรียกว่า “ทางเลือกอื่น” หมวดเนื้อสัตว์”

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอีกแหล่งที่ดีของสารอาหารหลายชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย เพียง 1 ช้อนโต๊ะมี four กรัม แม้ว่ารสชาติอาจไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนในตอนแรก แต่การเพิ่มลงในสมูทตี้กับผลไม้ที่คุณชื่นชอบเป็นวิธีที่ดีในการทำให้รสชาตินุ่มนวลลง สมูทตี้และเชคเป็นวิธีที่ชัดเจนในการใช้ผงโปรตีน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกเบื่อกับเครื่องปั่นหรือไม่มีเวลาปรุงเลย หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจว่าจะผสมอะไรกับผงโปรตีนของคุณ ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 24 ข้อที่ควรสำรวจ อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า 130,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า three,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ

การใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา

ตัวเลือกรสชาติยังค่อนข้างจำกัด แม้ว่ากล้วยฟัดจ์จะให้รสชาติที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยก็ตาม ฉันมักจะพบว่าการยึดติดกับรสชาติพื้นฐานจะปลอดภัยกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ดังนั้น โปรดจำไว้ว่า เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์เป็นประจำ มันก็คุ้มค่ากับเวลาที่จะเรียนรู้และรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ PDCAAS เป็นการวัดทางคลินิกว่าปริมาณโปรตีนที่ย่อยได้ในแต่ละกรัมของโปรตีนทั้งหมดบนฉลาก ตัวอย่างเช่น ไข่และเวย์ มี PDCAAS เท่ากับ 1 ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถใช้โปรตีนได้ 100% Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก มันซับซ้อนมากกว่าแค่ช็อกโกแลต โดยมีรสชาติของลูกจันทน์เทศ อบเชย และโกโก้ ฉันดื่มสิ่งนี้ด้วยตัวเองและลองผสมกับข้าวโอ๊ต ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เยี่ยมมาก

Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน นอกจากนี้ อาหารจากพืชยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากต้องการคำนวณเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นกรัม ให้คูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 0.36 จากข้อมูลของ USDA ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วย (185 กรัม) มีโปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 39 กรัม และไขมัน 3.55 กรัม

Garden of Life มีตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์กีฬาได้รับการรับรองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวอร์ชัน “Sport” ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏขึ้นในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา สูตรได้รับ 5 เต็ม 5 เนื่องจากมีโปรตีนสูง 22 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 และ 2 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองและนักเขียนเจ้าหน้าที่ GGR Lauren Strong ให้คะแนนสูตรโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ที่ 5 เต็ม 5 และความสามารถในการละลาย (ละลายได้ง่ายเพียงใด) ให้ four จาก 5 โดยกล่าวว่า “มันเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น แต่สิ่งนี้ มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากเวย์โปรตีน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ฉบับเต็มของเรา มันไม่หยาบ แต่มีสารตกค้าง/ฟิล์มในเชคเกอร์มากกว่า” ดังนั้นอาจต้องใช้จาระบีข้อศอกเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเขย่า

เวย์เป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกออกระหว่างการผลิตชีส เป็นเวลาหลายปีที่ผลพลอยได้นี้ถือเป็นของเสียและถูกเลี้ยงให้สุกร จนกระทั่งนักเพาะกายและนักการตลาดผลิตภัณฑ์นมตระหนักว่ามันมีโปรตีนสูงและราคาถูกมาก เมื่อแยกหางนมแล้ว จะถูกให้ความร้อน กรองด้วยไมโคร พาสเจอร์ไรส์ และทำให้แห้ง จากนั้นจึงเติมสารให้ความหวานและสารกันบูดเพื่อผลิตสิ่งที่เราเรียกว่าผงโปรตีน อีกปัจจัยที่ต้องพิจารณาคือความไวต่ออาหาร การแพ้และการแพ้ในผงโปรตีนที่มีส่วนประกอบต่างๆ เช่น ผลิตภัณฑ์จากนมและถั่วเหลือง ปัจจัยหลายประการ เช่น พันธุกรรม ความเครียด มลภาวะ การติดเชื้อ ยาปฏิชีวนะ และสถานะสุขภาพ สามารถมีอิทธิพลต่อความอ่อนแอของเราต่อปฏิกิริยาทางอาหาร (Vojdani และ Vojdani 2021) โปรตีนเชคอาจย่อยยากสำหรับบางคน ส่งผลให้ท้องอืดหรือรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหาร หากคุณประสบปัญหาทางเดินอาหาร ให้เริ่มด้วยสกู๊ปเล็กๆ ร่างกายของคุณอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัว นอกจากนี้ ผงโปรตีนบางชนิดยังอ่อนโยนกว่า เช่น ผงโปรตีนจากกัญชา

Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี… หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ

What brand of plant protein is good?

เรียนรู้ว่าบริษัทของคุณสามารถเร่งการเติบโตในตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงได้อย่างไรด้วยผลงานโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนของเรา ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big 8 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน

What brand of plant protein is good?

รสชาติที่หลากหลายของ VEGA นั้นน่าดึงดูดใจ VEGA Sport Premium Protein ประกอบด้วยเบอร์รี่ มอคค่า และเนยถั่ว นอกเหนือจากช็อกโกแลตและวานิลลาแบบดั้งเดิม ในขณะที่ GoL มีเพียงช็อกโกแลตและวานิลลาเท่านั้น นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากรสชาติที่หลากหลายทำให้คุณตื่นเต้น เนื้อสัมผัสละเอียดมาก ซึ่งหมายความว่าไม่มีรสขมหรือรสขมที่ไม่พึงประสงค์ ผู้ใช้บางคนทราบว่าอาจมีฟองค่อนข้างมาก แต่เราพบว่าปัญหานี้ไม่เป็นปัญหากับรสชาติเฟรนช์โทสต์อบเชยที่เราทดสอบ ในความเป็นจริง เมื่อผสมกับน้ำ มันก็จะคงตัวอยู่เอง และเราพบว่ารสชาติมีมากขึ้น โดยไม่หวานจนเกินไป หากเป็นผงโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำสำหรับผู้หญิงที่คุณกำลังมองหา คุณจะไม่พบอัตราส่วนสารอาหารหลักที่ดีกว่าโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ของ Transparent Lab โดยบรรจุในปริมาณ 28 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ขณะที่มีคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัม ผงนี้ทำจากคอลลาเจนเปปไทด์จากหนังวัว จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ แม้ว่า Vital Proteins จะเสนอทางเลือกคอลลาเจนจากทะเลหากคุณเป็นเพสคาทาเรียนก็ตาม อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจคือมีจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ขนาด 5 ออนซ์, 9.33 ออนซ์, 20 ออนซ์ รวมถึงรุ่นแท่งพกพาที่พกพาสะดวกในช่วงวันหยุดหรือไปทำงาน นอกจากนี้เรายังชอบ Organ Organic Protein และ Vegan Smart Organic Protein เมื่อเปรียบเทียบกับผงอื่นๆ ในรายการนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า

มีประโยชน์หลายประการ ทั้งส่วนบุคคล สิ่งแวดล้อม และจริยธรรม ในการเลือกรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นและลดหรือกำจัดโปรตีนจากสัตว์ออกจากอาหารของคุณ เนื่องจากพาสต้าทำจากส่วนผสมที่แตกต่างกันมากมาย รวมถึงถั่วชิกพี ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วเลนทิล จึงมีตัวเลือกมากมายที่สามารถใช้เป็นฐานที่อุดมด้วยโปรตีนสำหรับซอสที่คุณชื่นชอบ โดยบางชนิดอาจมีปริมาณมากถึง 25 กรัมในหนึ่งมื้อ การเพิ่มขึ้นของสารทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช ส่งผลให้มีตัวเลือกโปรตีนไร้เนื้อสัตว์เพิ่มขึ้น โดยบางชนิดมีโปรตีนเกือบ 30 กรัมในเบอร์เกอร์หนึ่งชิ้น ไม่ใช่แฟนของเบอร์เกอร์ใช่ไหม สารทดแทนไก่จากพืชบางชนิดมีโปรตีนมากถึง 19 กรัมในหนึ่งมื้อ

Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นฉันจึงลองใช้ผงโปรตีนจากพืชทุกตัวที่หาได้ นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด—เลือกสรรมาเพื่อสนองความต้องการแทบทุกอย่างที่คุณมี †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ “มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “นูช” ซึ่งมักปรากฏในสูตรอาหารมังสวิรัติที่เรียกร้องให้มีรสชาติคล้ายชีส แต่เป็นเครื่องปรุงรสที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเอง เขย่าบนป๊อปคอร์น ธัญพืช ผักนึ่ง หรือพาสต้า

ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ four.75 จาก 5 โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย

ผงโปรตีน Sunwarrior Warrior Blend เป็นเครื่องดื่มเชครสชาติเยี่ยมที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนอันเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในรายการของเราที่ใช้โกจิเบอร์รี่ เราใส่มันให้ต่ำลงเล็กน้อยในรายการของเรา เนื่องจากไม่มีใบรับรองบางอย่างที่แบรนด์อื่นมี และส่วนผสมก็เข้ากันไม่ได้เว้นแต่คุณจะใช้เครื่องปั่น แม้ว่าจะเหมาะสำหรับหลายๆ คนก็ตาม แต่ผงโปรตีนจากพืช Garden of Life SPORT เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้วยเหตุผล สูตรของมันยากที่จะแข่งขันด้วยโดยเฉพาะเมื่อมีราคาเท่ากัน เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ไม่ว่าจะคั่วเป็นของว่างหรือผสมในครีมครีม ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ก็เป็นพืชตระกูลถั่วอีกชนิดหนึ่งที่ได้คะแนนสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญ “ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ” สมิธกล่าว และไม่ได้มีไว้สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเท่านั้น! เมื่อพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก การศึกษาชิ้นหนึ่งที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินที่เพิ่มโปรตีนจะได้รับจาก 15% เป็น 30% ของแคลอรี่จะกินน้อยลง 441 แคลอรี่ในแต่ละวันโดยไม่ได้ตั้งใจจำกัดสิ่งใดเลย ดังนั้น หากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องจำกัดตัวเอง การลงทุนซื้อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงอาจเป็นความคิดที่ดี

โปรตีนจากพืชของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์และถั่วเหลืองเป็นศูนย์ โปรตีนที่มีน้ำตาล/แคลอรี่ต่ำนี้ยังปราศจากแลคโตสและกลูเตนอีกด้วย ซึ่งเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าโดยไม่มีสารให้ความหวาน รสชาติ หรือสีสังเคราะห์ใดๆ! เปรียบเทียบแล้วคุณจะอัพเกรดเป็นโปรตีนธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมีส่วนผสมที่ดีที่สุด รวมถึงโปรไบโอติก ทาร์ตเชอร์รี่ และสูตรเอนไซม์และไฟเบอร์อันทรงพลังของเรา โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ พวกมันเบากว่าในท้องและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักมีเส้นใยสูง ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารโดยส่งเสริมการขับถ่ายปกติและช่วยให้ลำไส้แข็งแรง กรดอะมิโนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อโปรตีนถูกย่อยและสลายตัว จะเกิดกรดอะมิโนตามมา มีกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดเป็นกรดที่ “ไม่จำเป็น” ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถผลิตได้ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่เหลืออยู่นั้น “จำเป็น” เนื่องจากร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตได้เอง อาหารถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท คนทั่วไปต้องการโปรตีนประมาณ 7 กรัมทุกวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 20 ปอนด์ เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารที่มีอยู่มากมาย หลายๆ คนจึงสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม “บรรจุภัณฑ์” โปรตีนไม่ได้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากัน เนื่องจากอาหารมีมากกว่าโปรตีน จึงควรใส่ใจกับสิ่งอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรตีน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Healthy Eating Plate จึงสนับสนุนการเลือกอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ เราคัดสรรผงโปรตีนจากพืชนิวทริไลท์ ออร์แกนิกส์ ให้คุณแล้ว มันเนียนและเป็นครีมพร้อมรสชาติวานิลลาแสนอร่อย เติมพลังด้วยโปรตีนจากพืชออร์แกนิก 21 กรัมจากข้าวกล้องที่มีประโยชน์ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA และฟาร์มพันธมิตรของเราเอง

คุณอาจต้องการพิจารณาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมของลิวซีน นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกังวลเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพการทำงาน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ในบรรดากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสาม ลิวซีนมีความสำคัญที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เติมลิวซีน คุณสามารถช่วยชดเชยโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่คุณอาจรับประทานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย

การถกเถียงกันเรื่องโปรตีนจากพืชกับเวย์เป็นเรื่องน่าสนุก แต่อาจกลายเป็นประเด็นร้อนได้เนื่องจากมีหลากหลายสูตรและหลากหลาย น่าเสียดายที่เป็นที่ชัดเจนว่าไม่สามารถสรุปได้ในขณะนี้ เนื่องจากหลายแหล่งขัดแย้งกัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนที่สนับสนุนทั้งสองฝ่ายด้วยการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นและการเจริญเติบโตด้วยเวย์โปรตีน และงานวิจัยอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า นักกีฬาฟื้นตัวได้ดีเช่นเดียวกันกับโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีความเป็นชอล์กน้อยกว่าโปรตีนจากข้าว มีกรดอะมิโนที่เกือบจะเทียบได้กับโปรตีนถั่วเหลือง (แม้ว่าจะน้อยกว่าเวย์โปรตีนก็ตาม) และมีรสชาติอ่อนๆ ที่เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ เราชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมง่ายๆ เพียง 1 อย่าง โดยรู้ว่าเราไม่ได้รับขยะหรือสารปรุงแต่งที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผสมเข้ากันดี เมื่อพูดถึงการพยายามรับประทานอาหารที่สะอาดและบริสุทธิ์ เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะผงที่มีส่วนผสมง่ายๆ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผ่านการทดสอบหาโลหะหนักและกลูเตนด้วย แหล่งโปรตีนมังสวิรัติ เช่น ถั่วและเมล็ดพืช มีเส้นใยสูง และเนื่องจากไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่า โปรตีนบาร์วีแกนจึงสามารถช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้น ซึ่งสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ลำไส้มีสุขภาพที่ดีได้ หลายๆ คนถึงกับพึ่งพาโปรตีนบาร์วีแกนเป็นของว่างเพื่อสุขภาพหลังออกกำลังกาย โจนส์และนีลเส็นตั้งข้อสังเกตว่าแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารควรประกอบด้วยโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ดังที่กล่าวไปแล้ว อย่าอายที่จะหันมาใช้เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบ่อยๆ เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ดูข้อมูลโภชนาการและเมื่อเป็นไปได้ โจนส์แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและทำจากโปรตีนถั่วหรือพืชตระกูลถั่วและน้ำมันที่ไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว

การผสมโปรตีนจากพืชต่างๆ ยังช่วยเพิ่มสเปกตรัมของสารอาหารที่คุณได้รับ ส่งผลให้ได้รับอาหารที่สมดุลมากขึ้น ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น NOW Sports เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถืออย่างไม่ต้องสงสัย แต่ผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้รุ่นเก่าหมดไป นอกเหนือจากการรักษารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว โปรตีนถั่วของ NOW ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่ที่จำเป็นและแยกย่อย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทุกคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์และอาจพลาดไม่ได้ ด้วยโปรตีน 24 กรัมในหนึ่งสกู๊ป คุณจึงได้รับโปรตีนที่ต้องการได้ง่ายกว่าที่เคยโดยไม่ต้องบริโภคถั่วเหลืองหรือนม ฉันเป็นส่วนหนึ่งของรสชาติช็อกโกแลตของพวกเขา แต่วานิลลา ท๊อฟฟี่วานิลลา และช็อคโกแลตมอคค่าก็อร่อยพอๆ กันและอาจจะทำให้คุณติดใจของหวานได้ ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ผงโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจ มังสวิรัติ และผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม เป็นแหล่งโปรตีนที่มีสารอาหารหนาแน่นจากพืชที่ไม่มีคอเลสเตอรอลหรือไขมันอิ่มตัว อย่างไรก็ตาม ปริมาณและคุณภาพของโปรตีนอาจแตกต่างกันไปเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน (Dupont, Bocquet et al. 2020) ด้วยเหตุนี้ การบริโภคโปรตีนจากพืชเฉพาะในอาหารของคุณจึงต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะเพียงพอในแต่ละวัน ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ

โปรตีนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นที่ร่างกายต้องการสำหรับการเจริญเติบโตและพลังงาน ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น การกินมังสวิรัติและมังสวิรัติ ได้รับความนิยม ซึ่งทำให้ความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นแหล่งโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดี จากข้อมูลของ USDA ถั่วชิกพี 1/2 ถ้วยตวงมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัม แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่ควินัวมักถูกเรียกว่าโฮลเกรนและสามารถใช้แทนธัญพืชอื่นๆ เช่น ข้าวและพาสต้าได้ ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและเส้นใยอาหาร 5 กรัม ตามที่ Harvard T.H.

THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA four กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง สร้างขึ้นโดยใช้ไตรเบลนด์โปรตีนจากพืชระดับพรีเมี่ยมที่ช่วยในการเติบโตและรักษากล้ามเนื้อที่สำคัญ1 โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและวิตามินบีที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยรสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้ได้ส่วนผสมจากพืชที่มีรสชาติดีและผสมได้ง่าย ในตอนท้ายของวัน ทั้งสองอย่างนี้มีประโยชน์ในการเติมเต็มความต้องการโปรตีน เพียงจำไว้ว่าอาหารทั้งเมล็ดเป็นแหล่งที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่โปรตีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสารอาหารอื่นๆ ด้วยเช่นกัน “แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นแหล่งกรดอะมิโนที่สะดวก แต่อาหารทั้งมื้อก็มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการวางแผนโภชนาการที่สมดุล” Twyman กล่าว LivPur Plant Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนถั่วอื่นๆ ต้องขอบคุณ SmoothProteinTM การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง 4 กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม

ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Beyond Meat และ Impossible Burger ช่วยกระตุ้นความสนใจในโปรตีนทางเลือกในวงกว้างในหมู่ผู้บริโภคกระแสหลัก อย่างไรก็ตาม เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ใหญ่กว่าเท่านั้น นักลงทุนได้ทุ่มเงินมากกว่า 16 พันล้านดอลลาร์ในบริษัทเนื้อสัตว์จากพืชและเซลล์ของสหรัฐอเมริกาในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง 13 พันล้านดอลลาร์เพียงอย่างเดียวในปี 2560 และ 2561 ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ มีความเป็นไปได้ไม่รู้จบเมื่อพูดถึงสูตรอาหารจากพืช ทดลองใช้ส่วนผสมและวิธีการปรุงอาหารต่างๆ เพื่อค้นหาสูตรอาหารที่คุณชอบ แบรนด์ที่ทำจากพืช เช่น ArleneⓇ มอบประสบการณ์อันน่ารับประทานจากพืชให้กับสัตว์กินพืชทุกชนิด พร้อมด้วยอาหารหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารของโลก Dan Norton ผู้ชนะเลิศเหรียญโอลิมปิกได้ลองดื่ม Arlene และรู้สึกประหลาดใจกับรสชาติที่ยอดเยี่ยม เมื่อพูดถึงการบริโภคโปรตีน มีความคลาดเคลื่อนที่น่าประหลาดใจระหว่างปริมาณที่เราต้องการกับปริมาณที่เราได้รับ

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา (ดูบล็อก Plant-forward ของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถปรับปรุงสุขภาพในขณะเดียวกันก็ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย หากคุณเคยคิดที่จะเปลี่ยนไปรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณอาจสงสัยว่า “ฉันจะได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่? ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ 4 กรัมในมันฝรั่ง a hundred กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม โปรตีนจากพืชมีการดูดซึมได้น้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถดูดซึมโปรตีนเหล่านี้ได้ง่ายนักและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เพื่อให้มีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืช เราได้ขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนอธิบายคุณประโยชน์ของโปรตีนเหล่านี้ ให้คำแนะนำในการรวมโปรตีนเหล่านี้เข้ากับอาหารของเรา และไขความเชื่อผิดๆ บางข้อ เพื่อเป็นโบนัส เราได้เตรียมรายการซื้อของที่มีโปรตีนจากพืชเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate อย่างไรก็ตาม Thorne Amino Acid Complex ไม่ได้คะแนนสูงในการทดสอบรสชาติของเรา จริงอยู่ ใครก็ตามที่ดื่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BCAAs รู้ดีว่าไม่ได้คาดหวังรสชาติที่แท้จริงมากนัก แต่ผลิตภัณฑ์นี้ตามหลังคู่แข่งอย่างมาก ทั้งสองรสชาติมีรสชาติที่ปรุงแต่งมากเกินไปและมีรสหวานมากเกินไป และทั้งสองรสชาติก็ทิ้งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอไว้อย่างไม่พึงประสงค์ อย่างไรก็ตาม Daily Shake 18 มาพร้อมกับข้อเสียที่สำคัญบางประการ เริ่มต้นด้วยผงโปรตีนนี้มาในขนาดบรรจุภัณฑ์เดียวและมีจำหน่ายในรสชาติเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ Daily Shake 18 ยังทำงานได้ไม่ดีในการทดสอบที่บ้านของเรา แม้ว่าผงจะผสมกันดีและไม่ทิ้งกระจุก แต่เราไม่ชอบรสชาติของมัน กลิ่นวานิลลาและคาราเมลแทบจะมองไม่เห็น และตัวแป้งเองก็ดูหวานเกินไป

Warme เติบโตในเมืองเลิฟแลนด์ รัฐโคโลราโด แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในรถตู้ที่เธอและสามีดัดแปลงเป็นบ้านเคลื่อนที่ พวกเขาออกจากแนวหน้าและวอชิงตัน แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่เดินทางทั่วสหรัฐอเมริกาตะวันตกไปยังสถานที่ปีนหน้าผาหลายแห่ง Warme สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการการกีฬาจากมหาวิทยาลัยโคโลราโด โคโลราโดสปริงส์ ในเดือนธันวาคม เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกงานด้านการควบคุมอาหาร และเข้าใกล้การเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนอีกก้าวหนึ่ง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warme ในโพสต์ KRNC Spotlight ของเธอตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ดูว่าโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค แบรนด์ และโลกได้อย่างไร ดาวน์โหลดอินโฟกราฟิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนจากพืชของ Ingredion Mike Natale หัวหน้ากลุ่มโปรตีนจากพืชระดับโลกของ Ingredion มีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับสถานะในอนาคตของอุตสาหกรรม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมในขณะที่เขาแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืช และโอกาสสำคัญที่เขามองเห็นสำหรับผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ฉันไม่พบผลข้างเคียงใดๆ จากการดื่ม Orgain และรู้สึกอิ่มมากขึ้นเป็นระยะเวลานานขึ้น ฉันรับประทานผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลาสองสัปดาห์ ในตอนเช้า หลังจากดื่มกาแฟแก้วแรกและใช้แทนอาหารเช้า นอกเหนือจากกิจวัตรการออกกำลังกายปกติของฉัน แต่ไม่ได้สังเกตการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการพัฒนาหรือบำรุงรักษากล้ามเนื้อโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม มันทำให้ฉันมีพลังงานและลดความอยากทานอาหารว่างเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

ในระหว่างกระบวนการผลิตเวย์ นมจะถูกปั่น จากนั้นจึงเติมกรด ซึ่งทำให้ส่วนที่ละลายได้ (ละลายได้) (WPC) ลอยขึ้นไปด้านบน WPC นี้จะถูกแบ่งออกเป็นเปปไทด์เพิ่มเติมเพื่อสร้าง WPI แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ค่าจัดส่งระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 15 ดอลลาร์และอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและสถานที่ในการสั่งซื้อของคุณ สำหรับรายละเอียดอัตราค่าจัดส่งของเรา โปรดดูที่หน้านโยบายการจัดส่งของเรา เด็กอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปสามารถรับประทานยาได้ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ (หนึ่งช้อนโต๊ะกอง 1-2 ครั้งต่อวัน) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้สามารถประเมินความต้องการของแต่ละบุคคลได้

ร่างกายของเราใช้โปรตีนจากอาหารเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างฮอร์โมน เอนไซม์ และสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณเป็นนักกีฬา คุณจะต้องการมากกว่านี้ “มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงระดับกิจกรรมของแต่ละคนและมวลกล้ามเนื้อของคุณ” Geib กล่าว ประโยชน์เพิ่มเติมบางประการของ Frutalose® ได้แก่ ช่วยเพิ่มความอิ่มและอาจเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเพื่อสุขภาพกระดูก ปฏิกิริยาของเอนไซม์ และการหดตัวของกล้ามเนื้อ Dana Ellis Hunnes, PhD, MPH, RD กล่าวว่า “ในความเป็นจริง ความแตกต่างที่ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าจะทำให้โปรตีนจากพืชใช้ประโยชน์ได้น้อยลง เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่ได้มีความสำคัญขนาดนั้น” โปรตีนเหล่านี้ยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งเราจะพูดถึงกันต่อไป

นักกีฬาที่อยู่ในช่วงฝึกซ้อมอย่างหนักมีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น คุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อจากอากาศได้! อย่างไรก็ตาม นักกีฬาที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นมักจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการบริโภคโปรตีน นั่นคือจุดที่ Phorm Vegan Power Pro Bars ครั้งที่ 1 เข้ามามีบทบาท จากประสบการณ์ของทีม ไม่น่าแปลกใจเลยที่โปรตีนบาร์ได้คะแนน 4 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ เคทลองรสช็อกโกแลตชิปเนยถั่ว มีให้เลือกสี่รสชาติ Bulletproof Protein Crisp Bars ให้โปรตีน 11 กรัมในรูปแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำและสะดวกสบาย

ปริมาณสารอาหารอ้างอิง (RNI) สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ยตั้งไว้ที่ 0.75 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน ดังนั้น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 60 กก. ต้องการปริมาณ 60 x 0.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ 45 กรัม คนที่มีน้ำหนัก 74 กิโลกรัมจะต้องการ 74 x zero.seventy five กรัมต่อวัน ซึ่งก็คือ fifty five กรัม สนใจลองใช้แผนอาหารเพื่อสุขภาพฟรีของเราหรือไม่ แผนอาหารที่นักโภชนาการสร้างขึ้นซึ่งปฏิบัติตามได้ง่ายนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณปรุงอาหารและรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น ดูแลตัวเองด้วยมื้ออาหาร ของว่าง และขนมเป็นเวลาเจ็ดวัน Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว three ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ

นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มของคุณเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าปัจจุบันที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัทที่ได้รับการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์ซึ่งมอบสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจที่ดีขึ้นผ่านโภชนาการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การเสริมสร้างศักยภาพส่วนบุคคลในยุคถัดไป และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ก่อตั้งโดยนักกีฬาเชี่ยวชาญด้านผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ส่วนผสมแต่ละอย่างประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ จำนวนหนึ่งที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ตัวอย่างเช่น Drink Wholesome’s Vegan Vanilla Protein Powder ประกอบด้วยอัลมอนด์ มะพร้าว วานิลลา และพระภิกษุ แค่นั้นแหละ! อาจไม่ใช่คอนเทนเนอร์เต็มรูปแบบ แต่ฉันอาจซื้อแพ็คเก็ตแยกกันเมื่ออยู่ในการผูกมัดหรือการเดินทาง ฉันชอบส่วนผสมและความหลากหลายของแหล่งโปรตีนมาก โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. จริงๆ แล้วชีพจรเป็นเมล็ดที่กินได้ซึ่งเติบโตในฝัก ดังนั้นจึงรวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลทั้งหมดด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม ไขมันต่ำ และราคาไม่แพง และให้ความหลากหลายมากมาย อาหารจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและมีประโยชน์อย่างแท้จริงในการช่วยลดโปรตีนจากสัตว์ในอาหาร ไม่ว่าคุณจะเป็นสัตว์กินพืชทุกชนิด มังสวิรัติ หรือวีแกน

Xampla เป็นบริษัทแยกจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ที่ได้สร้างวัสดุโปรตีนจากพืชสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์หลายประเภท วัสดุของบริษัททำงานเหมือนกับโพลีเมอร์สังเคราะห์ แต่จะสลายตัวตามธรรมชาติและสมบูรณ์ โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ที่… และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย สร้างขึ้นเพื่อไม่ให้ซับซ้อนจนน่ารำคาญ คุณสามารถไว้วางใจเราในการปรับปรุงโภชนาการของคุณด้วยส่วนผสมในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มพลังให้กับต่อมรับรสและร่างกายของคุณ

ผู้หมิ่นประมาทส่วนใหญ่มักชอบรสอูมามิที่คล้ายชีสของยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ แต่มีสาเหตุหลายประการที่ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติควรลองดู “มันเต็มไปด้วยวิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระกลูตาไธโอน และโปรตีน” Sussi กล่าว “หนึ่งในสี่ถ้วยมีโปรตีน eight กรัม” นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน น้ำตาล นม และรสชาติหรือส่วนผสมสังเคราะห์อีกด้วย Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ฉันชอบรสชาติธรรมชาติและมีเนื้อสัมผัสที่ดี รสชาติโดยรวมดี ง่ายต่อการผสมให้เป็นสมูทตี้โดยไม่ต้องมีรสหวานมากเกินไป ในทางกลับกัน วานิลลาหวานเกินไปและฉันไม่ชอบมันเลย แต่ฉันก็ไม่ชอบรสชาติของหญ้าหวานด้วย ฉันยังไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ผ่านการทดสอบยาเนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา Smart™ Protein Plant ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่เหนือความคาดหมายเท่านั้น แต่ยังบรรจุโปรตีนจากพืชถึง 20 กรัม และมีน้ำตาลต่ำเป็นพิเศษ โดยมีปริมาณน้อยกว่า 1 กรัมต่อปริมาณ 25 กรัม ด้วยพลังงาน a hundred แคลอรี่ (หรือน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับรสชาติ) จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนำไปประกอบในสูตรอาหารโฮมเมดแสนอร่อย Smart™ Protein Plant Protein มีส่วนผสมเฉพาะในระดับที่เหมาะสม ทำให้เป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารที่ยอดเยี่ยม ค้นพบแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มการบริโภคของคุณในฐานะวีแกน รวมถึงถั่ว เต้าหู้ ควินัว ถั่วและเมล็ดพืช ธัญพืชและผัก

แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติจะรวมโปรตีนถั่วไว้ในรายการส่วนผสม แต่ GoMacro ทำได้ดีจริงๆ GoMacro MacroBars ให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่รสชาติเกือบจะเหมือนแท่งลูกกวาด สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย

ไม่ว่าสีเขียว สีน้ำตาล สีเหลือง หรือสีแดงก็ตาม ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญ การให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (แห้ง) จะให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับความหลากหลาย ไม่แน่ใจว่าจะเตรียมตัวอย่างไร? โปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ไม่ได้มีการพูดคุยกันมากนักในชุมชนวีแก้น นอกเหนือจากการตอบสนองต่อสัตว์กินพืชทุกชนิดในความพยายามที่จะทำให้โปรตีนจากพืชดูด้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผู้ผลิตจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จากพืชและที่เลี้ยงในฟาร์มสามารถค้นพบได้ด้วยคุณสมบัติที่ถูกต้อง ในร้านค้า อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมักจำหน่ายควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากข้อมูลบรรจุภัณฑ์ได้โดยตรง

แต่เป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าไม่มีแหล่งพืชใดที่ให้โปรตีนครบถ้วน โปรตีนจากถั่วเหลือง ควินัว ถั่ว ป่าน เจีย และดอกทานตะวันเป็นเพียงโปรตีนจากพืชบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสะดวกพอๆ กับเวย์ในการทำให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่ต้องการ ในทางกลับกัน แหล่งโปรตีนจากพืชต้องการการแปรรูปเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องเลย บางชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต ถั่วเปลือกแข็ง และถั่วต่างๆ เติบโตโดยมีกรดอะมิโนที่จำเป็นรวมอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เนยถั่วและเต้าหู้ ต้องใช้เวลาแปรรูปบ้าง แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาน้อยกว่าในการผลิตผงเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนได้มาจากการผลิตชีสและผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ จึงเป็นอาหารเสริมโปรตีนยอดนิยม เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนและมีกรดอะมิโนเช่นลิวซีนสูง ลิวซีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากสัตว์นั้นแตกต่างจากโปรตีนจากพืชบางชนิด (เช่น ที่ได้มาจากพืชตระกูลถั่วส่วนใหญ่) เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ ด้วยเหตุนี้โปรตีนเหล่านี้จึงสามารถกระตุ้นการตอบสนองของอะนาโบลิกที่มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งอาจนำไปสู่การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้น การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และอื่นๆ

ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป โปรตีนจากพืช 21 กรัม รวมถึงถั่ว อาร์ติโชก สาหร่าย และซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกให้พลังงานที่สม่ำเสมอและยาวนานโดยการให้สารอาหารที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมพลังงานให้กับร่างกายของคุณตลอดทั้งวัน สำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องนับปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แต่หากคุณสงสัย การคำนวณก็ค่อนข้างง่าย ค่าเผื่อรายวันที่แนะนำของ USDA คือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์

ผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแกนจะรู้ดีว่าคุณต้องพิถีพิถันเพียงใดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสารอาหารครบถ้วนโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนบาร์วีแกนมักจะใช้แหล่งอาหารหลากหลายชนิด โดยให้สารอาหารมากมายเหลือเฟือ แท่งวีแกนอุดมไปด้วยไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมที่ดี โยเกิร์ตทางเลือกที่ไม่ใช่นมหลายชนิดให้โปรตีน 0-1 กรัมต่อมื้อ ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลโภชนาการของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นี่ ในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเติมถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว คุณอาจได้รับโปรตีน 8-15 กรัมในน้ำหนัก 4-5 ออนซ์ เสิร์ฟ เพลิดเพลินกับตัวเลือกโปรตีนที่สูงขึ้นโดยเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชเพียงอย่างเดียวโดยมีผลไม้เป็นของว่าง หรือรับประทานกับซีเรียล ถั่ว และผลไม้เป็นอาหารเช้า ต้องขอบคุณโปรตีนถั่วเหลือง ทำให้ CLIF Builders Bar นำเสนอโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมต่อแท่ง พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

อย่างไรก็ตาม ถั่วลิสงก็เป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปอีกชนิดหนึ่ง ดังนั้นอย่าลืมเปลี่ยนการบริโภคถั่วของคุณ นอกจากโปรตีนแล้ว วอลนัทยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก และอัลมอนด์ยังให้แมกนีเซียมและแคลเซียมในปริมาณมาก ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วแห้ง และถั่วชิกพี ดำรงรักษาประชากรทั่วโลกมานับพันปี พวกเขายังเป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีราคาไม่แพง มีสารอาหารหนาแน่นและมีประโยชน์มากที่สุดในโลกอีกด้วย แม้ว่าโลหะหนักจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าโลหะหนักนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติในพืช (ด้วยเหตุนี้ สวนแห่งชีวิตจึงทำให้หวาดกลัวเมื่อสองสามปีก่อน) นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยอื่นๆ เพียงไม่กี่ชิ้นที่พิสูจน์หรือให้ข้อกังวลเพิ่มเติมนับตั้งแต่การศึกษานี้ได้รับการตีพิมพ์ คุณจะเลือก LYFEfuel Shake หากคุณต้องการแคลอรี่น้อยลงต่อหนึ่งมื้อ แต่ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เกือบเท่ากันต่อหนึ่งมื้อของ Ka’Chava นอกจากนี้ เราตระหนักดีว่าโปรตีน 18 กรัมอาจเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือสำหรับนักกีฬาหญิงหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม นักกีฬาชายส่วนใหญ่ที่ฝึกซ้อมในระดับสูงอาจต้องการการเสริมพลังหลังออกกำลังกายมากกว่าโปรตีน 18 กรัม

การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ 0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากแหล่งโปรตีนรวมกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่น่าพอใจ และช่วยให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่คุ้มค่าที่สุด ไม่จำเป็นต้องผสมอาหารจากพืชชนิดใดชนิดหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนของคุณ “สมบูรณ์” ร่างกายของคุณจะสลายกรดอะมิโนในอาหารและสร้างเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วยตัวมันเอง “อาหารจากพืชธรรมชาติชนิดใดชนิดหนึ่งหรือรวมกันใดๆ ก็ตาม หากรับประทานเป็นแหล่งแคลอรี่เพียงแหล่งเดียวในหนึ่งวัน จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ใช่แค่ความต้องการขั้นต่ำเท่านั้น แต่ยังมากกว่าข้อกำหนดที่แนะนำอีกด้วย” เขียน เจฟฟ์ โนวิค, MS, RD อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับโปรตีนเสริม

โดยทั่วไป WPI จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากมีความบริสุทธิ์และมีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตลดลง “WPC ผลิตได้คล้ายกับ WPI แต่นมจะถูกส่งผ่านตัวกรองน้อยลง” Twyman กล่าว ปริมาณสารอาหารที่แนะนำในปัจจุบันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 19 ปี คือ โปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันด้วย! เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน

By